Đi qua những dang dở Anh có nhớ Em không?

Đi qua những dang dở Anh có nhớ Em không?

Chọn dấu chấm hết cũng đồng nghĩa với chọn lấy bắt đầu. Sau những nhớ thương vùng vằng nhạt dần màu theo chiều gió thổi, anh và em, chúng ta đều rất hiểu, có giữ nữa chi bằng trả nhau về lại với tự do…

Chúng mình đã nhẹ nhõm chia tay, không ai oán trách, không người thở than. Như chuyện đã tới lúc trở thành ngày xưa thì có cố làm khổ nhau thêm cũng chẳng để làm gì nữa. Bắt đầu vì yêu và kết thúc bởi không thể đứng cạnh cuộc đời người kia thêm dù chỉ là chút ít.

Chúng ta không phản bội và cũng chẳng dối lừa nhau. Không ai chen chân và cũng không người đem tâm phá hoại. Chỉ là cốc café đã nguội rồi cố hâm nóng lên đã đắng lại càng đắng. Chỉ là bàn tay đã mệt lắm rồi, cầm một bàn tay khác nữa cũng quá đỗi chênh vênh.

Vai này người không còn muốn tựa thêm…

Bình yên này người chẳng cần bấu víu…

Môi này người đã không muốn hôn và tình này không có người muốn giữ.

Nhẹ nhõm chia tay, ai cũng tới lúc phải sống cho mình…

Trích sách "Đi qua những dang dở anh có nhớ em không ?" - Lạc Hi

Có những cuốn sách rất đặc biệt đó là bạn có thể đọc đi đọc lại mà không thấy chán, tôi không nhớ kể từ khi có nó tôi đã đọc lại nó bao nhiêu lần, chỉ biết rằng lần nào tôi cũng tìm thấy mình trong đó

Tags :

No comments:

Post a Comment